Đánh giá công cụng của nutrilite bio c plus chính hãng

Đánh Giá Công Cụng Của Nutrilite Bio C Plus Chính Hãng.

Chế độ ăn hàng ngày của chúng ta vẫn được khuyến cáo nên bổ sung vitamin C đẻ tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh. Vitamin C với cơ thể đóng vai trò quan trọng để bảo vệ sức khỏe. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân, vitamin C không được hấp thụ hiệu quả bằng con được ăn uống hàng ngày. Lựa chọn thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C là giải pháp được nhiều người lựa chọn, bác sĩ khuyên dùng. Nutrilite bio C plus được thị trường đánh giá cao về hiệu quả chăm sóc sức khỏe. Cùng đánh giá công dụng của nutrilite bio C plus chính hãng qua những thông tin dưới đây.

Thành phần và nguyên liệu sản xuất nutrilite bio C plus

Nutrilite bio C plus là thực phẩm chức năng chính hãng của amway, xuất xứ Mỹ. Sản phẩm với thành phần chủ yếu là vitamin C, có tác dụng bổ sung dưới dạng viên nén cho cơ thể người dùng. Là thực phẩm chức năng không phải là thuốc.

Viên nén nutrilite bio c plus chứa 250mg vitamin C và 35mg bioflavonoid. Nguyên liệu được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên: bột khô từ quả Acerola Chery với hàm lượng vitamin C cao, chiết xuất từ cùi vỏ cam, quýt giàu bioflavonoid. Thành phần không chứa chất phụ gia tổng hợp, chất tạo màu, hóa chất gây hại cho sức khỏe người dùng… sản phẩm được kiểm định an toàn và bảo vệ độc quyền bởi tập đoàn Amway uy tín.

Công dụng của nutrilite bio C plus amway:

  • Tăng cường vitamin C cần thiết cho cơ thể, bổ sung lượng thiếu hụt trong chế độ ăn hàng ngày. Hiệu quả tăng sức đề kháng cho cơ thể, phục hồi thể trạng người mới ốm dậy, cung cấp năng lượng…
  • Tăng cường chất chống oxi hóa, chống lão hóa làm đẹp da, giảm nguy cơ gây ung thư, thoái hóa các bộ phận.
  • Tăng cường phục hồi và làm lành các vết thương, chống viêm, lỡ loét, các vấn đề răng miệng.

Mua nutrilite bio C plus ở đâu uy tín?

Sản phẩm nutrilite bio C plus được cung cấp từ nhiều nguồn trên thị trường, sản phẩm hàng thật lẫn lộn với hàng giả nếu người dùng không có nhận định để lựa chọn chính xác.

  • Mua thực phẩm chức năng nutrilite bio C plus chính hãng ở các nhà phân phối chính thức, nhà thuốc lớn, trang thương mại điện tử lớn, uy tín là ưu tiên hàng đầu để đảm bảo về chất lượng sản phẩm.
  • Người dùng cần chọn các địa chỉ cung cấp sản phẩm amway chính hãng, có đầy đủ chứng nhận CO và CQ từ nhà sản xuất cung cấp, có tem chống hãng giả, mã code để check và truy xuất nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.
  • Đơn vị có cam kết chất lượng, bảo hành đổi trả. Người dùng có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán, đảm bảo kiểm tra sản phẩm chất lượng như cam kết.

Bổ sung vitamin C từ nhiều nguồn, thực phẩm thức ăn hàng ngày hoặc tăng cường từ thực phẩm chức năng cho các đối tượng đang trong tình trạng phục hồi thể trạng, người mới ốm dậy, kém hấp thu dưỡng chất. Người dùng cần lưu ý chọn mua nutrilite bio C plus chính hãng tại cơ sở phân phối uy tín. Cungmua123 là nhà phân phối online các sản phẩm amway chính hãng, với cam kết chất lượng và giá cả phải chăng cho người dùng lựa chọn.