Du Lịch Flamingo Đại Lải 2 Ngày 1 Đêm – Lịch Trình Được Yêu Thích 2024

Khuôn Viên Flamingo Đại Lải

Khởi đầu chuyến hành trình đầy hứa hẹn đến Flamingo Đại Lải Resort, bạn sẽ bước vào một thế giới của sự thư giãn và đẳng cấp. Nằm giữa thiên nhiên tươi đẹp và hồ nước trong xanh, khu resort này là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự bình yên và thoát khỏi nhịp sống hối hả. 

Với bài viết về lịch trình 2 ngày 1 đêm được yêu thích nhất mà chúng tôi cung cấp dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ cùng người thân của mình. 

Nên đi du lịch  Flamingo Đại Lải Resort thời gian nào thích hợp

Flamingo Đại Lải Resort tại Vĩnh Phúc là một trong những khu nghỉ dưỡng top đầu của đất nước ta. Với khoảng cách không quá xa Hà Nội khi chỉ cách 50km, đây được coi là điểm đến lý tưởng cho 4 mùa quanh năm. Đặc biệt, thời điểm thích hợp nhất để du lịch Flamingo Đại Lải là từ tháng 4 đến tháng 7 và từ tháng 10 đến tháng 12. Trong giai đoạn này, thời tiết đẹp, khô ráo và lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời như bơi lội, đi dạo và tham gia các hoạt động giải trí. Nhất là vào thời gian hè, khu resort này đón nhiều du khách nhất do thời tiết mát mẻ và cảnh quan đẹp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tận hưởng không gian yên tĩnh hơn và tránh đông đúc, bạn có thể chọn đi vào các tháng khác trong năm, khi lượng khách du lịch ít hơn và thời tiết vẫn dễ chịu.

Chèo Sup Tại Flamingo đại Lải

Lịch trình chi tiết du lịch  Flamingo Đại Lải Resort  2 ngày 1 đêm

Ngày 1: Xuất phát từ thành phố Hà Nội, bạn di chuyển bằng ô tô đến với Flamingo Đại Lải Resort làm thủ tục nhận phòng. Ngày đầu tiên này, bạn sẽ tham quan các khu vực xung quanh resort, bạn có thể dạo bộ hoặc thuê xe đạp để khám phá cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và các công trình giải trí độc đáo như: Flamingo Play World, Wonder park, VR Game park,…Đặc biệt là được thưởng thức những món đặc sản được chế biến từ gà và cá vào buổi trưa tại nhà hàng trong resort. Tối đến, bạn sẽ được thưởng thức bữa BBQ thú vị và xem phim ngoài trời, hát karaoke.  

Ngày 2: Sang ngày thứ 2, bạn hãy thức dậy thật sớm tập yoga hoặc đi dạo quanh hồ để cảm nhận không khí trong lành của sớm bình minh. Sau khi dùng bữa sáng buffet tại nhà hàng, tiếp tục hành trình khám phá Flamingo Đại Lải Resort, bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như: chèo thuyền kayak, lướt ván, bơi lội, chơi golf hoặc thư giãn tại spa. Đến trưa, bạn sẽ có một bữa ăn nhẹ trước khi lên đường khởi hành về Hà Nội. Về đến điểm xuất phát ban đầu cũng là lúc chuyến hành trình du lịch Flamingo Đải Lải 2 ngày 1 đêm kết thúc với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.  

Picnic Tại Flamingo đại Lải

Tổng kết

Flamingo Đại Lải Resort không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là điểm đến hoàn hảo để tái tạo năng lượng, gắn kết gia đình và bạn bè sau những ngày làm việc bận rộn. Kết thúc chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm tại Flamingo Đại Lải Resort, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành và những dịch vụ cao cấp. Nếu bạn đang có dự định tới nơi này trong thời gian gần nhất thì hãy liên hệ trực tiếp tới chúng tôi qua số Hotline: 1900633278 để được hỗ trợ tư vấn và đặt tour với mức giá ưu đãi.

Hành trình trải nghiệm tour Flamingo Đại Lải Resort 2 ngày 1 đêm là chương trình du lịch đáng để bạn lựa chọn khi chưa biết vui chơi ở đâu. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những giây phút tuyệt vời và tràn đầy năng lượng.