Báo giá bọc lại sofa mới nhất 2020

Bọc Ghế Sofa Quận Thủ đức

Thời gian quá lâu khiến cho bộ sofa của bạn bị xuống cấp, đặc biệt là mặt ghế. Bạn cần phải thay đổi diện mạo của nó để làm mới cho không gian của mình. Tuy nhiên, bạn chưa biết kiếm tìm được địa chỉ nào uy tín để bọc lại ghế. Bởi bạn chưa nắm được giá cả tại các đại lý bọc sofa là bao nhiêu. Cùng một chất liệu nhưng giá mỗi nơi giá mỗi khác. Đừng bỏ qua bảng báo giá bọc lại ghế sofa dưới đây, sẽ giúp bạn so sánh tốt nhất trước khi quyết định đầu tư sửa chữa.

Lợi ích khi Bọc lại sofa

Bọc ghế sofa quận thủ đức
  • Bạn biết rằng, trên thị trường, mỗi chiếc ghế sofa lại được cấu thành từ nhiều chất liệu khác nhau. Có thể là chất liệu da, chất liệu vải hay chất liệu nỉ…Và trong mỗi chất liệu đó lại có sự khác nhau về các loại da, loại vải và loại nỉ. Trong đó có những nguyên chất liệu dễ bị tác động bởi môi trường. Vì vậy không thể tránh khỏi những bong tróc, xuống cấp trong quá trình sử dụng. Bạn cần kiểm tra kịp thời và bọc lại sofa để tránh ghế bị úa màu, rách rưới, gây mất thẩm mỹ cho không gian tổ ấm của bạn.
  • Thay vì mua mới tốn rất nhiều tiền, bạn có thể tân trang lại vẻ ngoài bằng cách bọc lại ghế sofa. Giúp tiết kiệm chi phí mà chất liệu vỏ bọc lại còn tốt hơn so với chất liệu bọc cũ. Vỏ sofa mới làm thay đổi hoàn toàn vẻ bề ngoài trông như mới.
  • Bên cạnh đó, việc bọc lại sofa còn giúp bạn thay đổi không gian sống, thay đổi màu sắc quá quen thuộc của trước đây. Tạo nên một cảm giác mới mẻ hoàn toàn cho căn phòng. Xua tan cảm giác khó chịu khi những vết bẩn ố màu luôn hiển diện ngay trước mắt…

Báo giá bọc lại sofa mới nhất 2020

Tùy vào từng chất liệu, kích thước, kiểu dáng mà giá bọc lại sofa có những mức giá chênh lệch khác nhau. Nếu bạn chọn bọc sofa ở những địa chỉ uy tín, khách hàng sẽ được báo giá rõ ràng. Vì vậy, không có tình trạng chặt chém khách hàng như những nơi không chuyên nghiệp. Hơn nữa, phí dịch vụ cũng đảm bảo cạnh tranh và rẻ nhất trên thị trường. Dưới đây là bảng giá để quý khách tham khảo:

  • Dựa vào kích thước: Đơn vị giá bọc lại ghế sofa thường tính theo mét dài: L = (1,9 + 1,2 – 0,4)
  • Dựa vào chất liệu: Có rất nhiều chất liệu để bọc lại sofa và mỗi chất liệu có giá khác nhau. Nếu là da thật thì giá bọc sẽ rất cao. Nhưng đổi lại càng dùng càng sáng bóng, êm ái. Chất liệu da giả thường sẽ hơi cứng, không thể sánh bằng da thật, vì thế nó có giá rẻ hơn rất nhiều. Chất liệu nỉ, vải có giá cũng rất hợp lý, phù hợp với số đông người dùng Việt hiện nay.
  • Dựa vào kiểu dáng: Tùy vào kiểu ghế vuông, phẳng, có đệm rời hoặc không có đệm rời, tân cổ điển…mà giá bọc lại ghế sofa cũng khác nhau. Thường ghế vuông, phẳng, không có đệm rời giá sẽ thấp hơn so với loại ghế vuông, phẳng, có đệm rời…

Gợi ý nhỏ cho bạn là chọn địa chỉ bọc lại sofa uy tín. Họ sẽ giúp bạn tư vấn và báo giá ngay khi bạn có nhu cầu. Đến ngay với Nội Thất Đương Đại, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự yên tâm về độ chính xác tuyệt đối cũng như giá cả rẻ nhất trên thị trường. Báo giá bọc ghế sofa được cập nhật mới nhất hàng ngày trên website. Đặc biệt, nhân viên luôn nhắc nhở, tư vấn, hướng dẫn người dùng sử dụng ghế sofa đúng cách, hiệu quả và đảm bảo bền lâu theo thời gian. Nhân viên sẽ dán tem bảo hành hoặc ký tên gửi mã bảo hành cho quý khách ngay khi bọc ghế xong. Đảm bảo an tâm cho mọi nhà.